The Fibonan Ecopark và những lần “chạm đỉnh”

 Mặc dù thị trường bất động sản đang chạm đáy với nhưng cú out từ rất nhiều chủ đầu tư lớn, khiến thị trường không khỏi xôn xao, nhiều khách hàng lo lắng, sợ hãi. Nhưng với dự án The Fibonan Ecopark, vẫn đang có những cột mốc chạm đỉnh cực kỳ đáng mừng.

Điều này cho thấy sức hút của dự án chung cư cao cấp này với khách hàng, cũng như niềm tin của cư dân tương lai vào dự án, đồng thời những tiềm năng đắt giá, khiến nhiều khách hàng có nhu cầu mua nhà để ở tìm đến nhiều hơn. Chắc chắn đây sẽ là không gian sống mang đến nhiều giá trị và làm tăng thêm chất lượng cuộc sống cho mỗi cư dân, gắn kết tình cảm gia đình.

Hàng triệu cây xanh lớn – chạm đỉnh sống xanh

Sống xanh giữa một thành phố lớn nhiều xe cộ qua lại, khói bụi dày đặc, ô nhiễm tiếng ồn lên cao và áp lực cuộc sống luôn không ngừng tăng là một cách để giải tỏa stress, giúp con người cân bằng lại cuộc sống và tránh tình trạng trầm cảm. Vì vậy có thể nói là rất cần thiết.

Nhưng rõ ràng không phải dự án nào hay khu vực nào cũng có thể làm được điều này, bởi các thành phố lớn luôn là nơi đất chật người đông, con người phải sống chen nhau trong từng con phố nhỏ, đặc biệt là ở thủ đô. Chính điều này đã khiến nhiều khách hàng có ước mơ được thay đổi nơi sống của mình, được sống trong một không gian tràn ngập màu xanh, tràn ngập thiên nhiên, cỏ cây để tận hưởng cuộc sống.

Phối cảnh tổng thể dự án The Fibonan Ecopark
Phối cảnh tổng thể dự án The Fibonan Ecopark

Tại The Fibonan Ecopark chủ đầu mang đến cho cảnh quan dự án hàng triệu cây xanh tán lớn, thân to, giúp độ bao phủ xanh của dự án được tăng cao. Kết hợp với đó là thiết kế cảnh quan sinh động, rực rỡ đến từ những loài hoa đẹp, và các bãi cỏ xanh mướt luôn được chăm sóc cẩn thận. Cư dân không chỉ được ngắm, mà còn được gần gũi và sử dụng thoải mái. Thay vì phải đi thật xa mới tìm được công viên để đi dạo bộ, cư dân dự án chỉ có thể đi bộ, chạy bộ, thư giãn ngay tại dự án mà không cần đi xa.

Chủ đầu tư đã thiết kế rất nhiều các tuyến đường rợp bóng cây xanh, được trải đá chống trượt, giúp cư dân có thể an tâm đi bộ vào ngay cả những ngày trời mưa, hoặc muốn đi dạo vào những thời gian thời tiết ẩm ướt, nồm ẩm. Không chỉ xanh, mà các không gian được thiết kế kết hợp nhiều hơn với thiên nhiên, để tạo nên sự thoải mái và trong lành cho cư dân tận hưởng ngay cả khi đến những nơi đông người.

Cộng đồng cư dân The Fibonan Ecopark đỉnh

Một trong những tiêu chí chọn nhà của rất nhiều khách hàng đó chính là cộng đồng cư dân. Chị Minh, một khách hàng mua căn hộ tại The Fibonan Ecopark chia sẻ:

Trước đây, gia đình chúng tôi sống trong căn hộ rộng hơn 70m2 tại một dự án chung cư bình dân. Ban đầu mua vì giá rẻ, mua xong nhà 2 vợ chồng vẫn để dư được 1 khoản nhỏ cho con. Nhưng đúng là tiền nào của ấy, ở một thời gian vợ chồng tôi mới thấy khó chịu và nhiều bất cập.

Thời gian buổi trưa để cả nhà nghỉ ngơi thì hàng xóm cho con nhỏ ra hành lang đá bóng, đạp xe, nô đùa ầm ầm, chưa kể nhiều người vô ý còn đốt vàng mã ngay tại nhà mình mà không sợ cháy nổ hay hỏa hoạn xảy ra.

Xuống dưới sân vui chơi của trẻ em thì bị chiếm dụng thành nơi buôn bán, chém gió của rất nhiều người lớn. Nhiều lần nhà hàng xóm sửa nhà không cần biết giờ giấc, 11h đêm, 12h trưa cũng đập bình bình bên tai, khiến cho gia đình tôi không thể yên ổn. Chưa kể hàng xóm thì suốt ngày chửi bậy, đánh con, mắng vợ.

Thiết kế căn hộ được nhiều khách hàng yêu thích
Thiết kế căn hộ được nhiều khách hàng yêu thích

Chính những điều này khiến rất nhiều gia đình quyết định tìm đến những dự án chung cư cao cấp hơn, để có thể sống và tận hưởng một môi trường phù hợp, tri thức, cho con một môi trường sống tốt nhất để phát triển toàn diện cả về tính cách.

Báo giá The Fibonan vẫn đang được chúng tôi cập nhật thường xuyên từ chủ đầu tư, quý khách hàng muốn biết thêm thông tin chi tiết, liên hệ ngay với chúng tôi để được tư vấn chuyên sâu.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 lý do vàng khiến khách hàng mê mẩn The Fibonan Ecopark

Căn hộ Chung cư The Fibonan có đáng để đầu tư

The Fibonan Ecopark khởi đầu của những điều hạnh phúc