Cảm hứng thiết kế Chung cư The Fibonan Ecopark đến từ đâu?

 Những ngày đầu năm mới, thị trường bất động sản Hưng Yên được dịp dậy sóng bởi thông tin chuẩn bị ra mắt của một siêu dự án đầy triển vọng mang tên Chung cư The Fibonan.

Đây là sản phẩm căn hộ của Công ty TNHH đầu tư phát triển An Phú. Mặc dù chưa có những công bố chính thức về mức giá nhưng Chung cư The Fibonan Ecopark vẫn tạo được sức hút mạnh mẽ với đông đảo khách hàng trong và ngoài nước bởi dự án được vận hành và quản lý bởi Savills Việt Nam – một thương hiệu trứ danh trong lĩnh vực quản lý bất động sản.

Thiết kế tòa tháp ấn tượng

Với thiết kế mở mang đến tầm nhìn thông thoáng cũng kiến trúc sang trọng, độc đáo vượt lên trên mọi thiết kế công trình thông thường, những căn hộ tại Chung cư The Fibonan được coi là điểm đến lý tưởng dành cho giới thượng lưu đang tìm kiếm một cuộc sống đẳng cấp bậc nhất bên bờ dòng sông Bắc Hưng Hải xinh đẹp.

Phối cảnh chung cư The Fibonan
Phối cảnh chung cư The Fibonan

Có thể nói sản phẩm căn hộ không phải là mô hình quá xa lạ tại Việt Nam bởi đã có khá nhiều các dự án bất động sản phát triển loại hình nhà ở này. Tuy nhiên, đối với các dự án căn hộ cao cấp hiện nay tại tỉnh Hưng Yên, chưa có một dự án nào có loại hình này vượt qua được sự độc đáo của Chung cư The Fibonan. Chính vì lẽ đó, dự án đã trở thành một “hiện tượng”, một điểm đến hấp dẫn dành cho giới thượng lưu.

Là một “đẳng cấp khác” của dòng căn hộ, Chung cư The Fibonan được chủ đầu tư ưu ái đặt tại những vị trí thoáng đãng nhất của khu đô thị Ecopark. Tại đây, có mật độ xây dựng thấp, không gian thông thoáng, tiện ích tràn ngập, vì thế cơ hội trở thành một chủ nhân của Chung cư The Fibonan là không nhiều.

Thông tin ra mắt của dự án Chung cư The Fibonan đang xuất hiện ngày càng nhiều trên các trang thông tin kích thích sự tò mò của đông đảo khách hàng quan tâm lĩnh vực bất động sản về siêu phẩm mới nổi này. Và hơn hết, các nhà đầu tư đều muốn biết “ông lớn” nào đứng sau hậu thuẫn cho dự án này.

Cảm hứng cho sự hình thành Chung cư The Fibonan

Nói về lý do lựa chọn Hưng Yên để phát triển dự án Chung cư The Fibonan, chủ đầu tư đã chia sẻ rằng đây là một nơi hội tụ rất nhiều những yếu tố thuận lợi để khai thác tiềm năng an cư.

Với thiên nhiên ưu ái, khí hậu ôn hòa, thời tiết quanh năm hiền hòa, tỉnh Hưng Yên này là điểm đến hấp dẫn của rất nhiều khách hàng trong và ngoài nước. Hạ tầng giao thông đường bộ hoàn thiện kết nối nhanh chóng đến Thủ đô Hà Nội. Không những thế, nơi đây còn tọa lạc rất nhiều khu công nghiệp, nhà máy, thu hút nhiều lao động tiềm năng đến sinh sống và làm việc.

Thông qua những khảo sát và nghiên cứu thị trường, chủ đầu tư Chung cư The Fibonan hiểu rõ những mong muốn của khách hàng về các căn hộ cao cấp, đặc biệt là những căn hộ hướng sông lại càng hiếm.

Không gian sống The Fibonan
Không gian sống The Fibonan

Nắm bắt được điều này, Công ty TNHH đầu tư phát triển An Phú đã mang đến một dự án Chung cư The Fibonan với thiết kế tòa tháp cao tầng bốn hướng đều là mặt kính để mọi căn hộ đều bắt trọn khoảnh khắc thiên nhiên luân chuyển. Đây chính là một trong những ưu thế vượt trội hơn hẳn các dự án hiện có tại tỉnh Hưng Yên.

Có thể thấy, chủ đầu tư dự án Chung cư The Fibonan không chỉ có tiềm lực tài chính mạnh mẽ và còn am hiểu sâu sắc thị trường bất động sản, về nhu cầu dài hạn của khách hàng trong tương lai. Đây chính là yếu tố đảm bảo cho những quyết định đầu tư Chung cư The Fibonan của mọi khách hàng, củng cố niềm tin và sự yên tâm bền vững.

Những điều này đã góp phần tạo nên dự án không chỉ xuất sắc về chất lượng căn hộ mà còn đầu tư cho hệ thống Tiện ích The Fibonan vượt trội, đủ đầy, phục vụ tốt nhất cho cuộc sống của những cư dân tinh hoa.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 lý do vàng khiến khách hàng mê mẩn The Fibonan Ecopark

Căn hộ Chung cư The Fibonan có đáng để đầu tư

The Fibonan Ecopark khởi đầu của những điều hạnh phúc