The Fibonan Ecopark – “Sinh sau đẻ muộn” nhưng vẫn “Hót hòn họt”

 Thị trường bất động sản Hưng Yên hiện không thiếu những dự án căn hộ đủ mọi đẳng cấp. Tuy nhiên, những dự án đạt chất lượng 5 sao có vị trí mặt tiền view sông lại càng được chú ý. Mới đây nhất có sự xuất hiện của dự án Chung cư The Fibonan với những đặc điểm nổi trội trên thị trường.

Với số lượng người dân đổ về sinh sống liên tục gia tăng, Hưng Yên dần trở thành khu vực có nhịp sống sôi động cả ngày lẫn đêm. Theo khảo sát gần đây nhất, làn sóng dịch chuyển về khu vực này không chỉ có những người dân bản địa mà còn có cả những cư dân nước ngoài đang làm việc tại Việt Nam.

Lượng dân số tăng nhanh chóng này đã đòi hỏi phải có nhiều dự án để đáp ứng cho nhu cầu an cư lạc nghiệp. Chính vì lẽ đó mà Dự án The Fibonan đã ra đời để phần nào đáp ứng được nhu cầu bức thiết đó.

Dự án The Fibonan Ecopark gây ấn tượng
Dự án The Fibonan Ecopark gây ấn tượng

Chung cư The Fibonan – Điểm đến an cư đầy hấp dẫn

Được xây dựng tại khu đô thị Ecopark thuộc huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên, đây là khu vực được định hướng quy hoạch trở thành trung tâm mới của tỉnh khi mà ngày càng nhiều công trình trọng điểm được xây dựng, dự án The Fibonan được coi là khu căn hộ ấn tượng thể hiện bước tiến ngoạn mục đón đầu tiềm năng của nhiều hạng mục đầu tư cơ sở hạ tầng dịch vụ tại tỉnh Hưng Yên.

Nơi đây dự kiến sẽ trở thành một điểm đến đầy hấp dẫn không chỉ cho các khách hàng có nhu cầu an cư đẳng cấp mà còn là dự án đầu tư tốt nhất cho những khách hàng sành sỏi tại Việt Nam.
Được biết, để có thể kiến tạo nên được một tổ hợp không gian sống “chuẩn không cần chỉnh” như dự án The Fibonan, chủ đầu tư Công ty TNHH đầu tư phát triển An Phú đã dồn mọi tiềm lực và tâm huyết để nghiên cứu kỹ lưỡng về thói quen sống, sở thích và kỳ vọng của đông đảo người dân cũng như các nhà đầu tư.

Kết quả cho thấy, phần lớn trong số họ đều mong muốn có được một sản phẩm bất động sản đẳng cấp chuẩn 5 sao, có quyền sở hữu lâu dài, có thật nhiều các tiện ích bên trong và đặc biệt là mang đến cho họ một nguồn lợi nhuận ổn định, lâu dài trong tương lai khi đầu tư.

Hơn hết, dự án The Fibonan Ecopark sẽ mang đến 656 căn hộ cao cấp theo tiêu chuẩn chất lượng 5 sao được tích hợp đầy đủ những tiện ích dịch vụ đẳng cấp như bể bơi, phòng gym, spa,… Ngoài ra, chủ dự án còn đảm bảo quyền lợi chắc chắn cho các chủ sở hữu với sổ đỏ chứng nhận quyền sở hữu.

Tại sao nên đầu tư bất động sản The Fibonan?

Có không ít khách hàng sở hữu trong tay một số tiền nhàn rỗi và phân vân không biết nên lựa chọn đầu tư vào đâu để có khả năng sinh lời tốt nhất và an toàn nhất. Trong khi hiện nay tại Việt Nam, người ta biết đến phổ biến ba loại hình đầu tư chính là vàng, chứng khoán và bất động sản, vậy nhà đầu tư thông thái nên lựa chọn kênh nào?

Môi trường sống tại The Fibonan Ecopark
Môi trường sống tại The Fibonan Ecopark

Đối với việc đầu tư vàng, ưu điểm của nó là việc giao dịch mua bán diễn ra khá dễ dàng, nhanh chóng cùng tính thanh khoản khá cao. Tuy nhiên, nguy cơ rủi ro khi đầu tư vàng sẽ rất lớn khi mà giá vàng trong nước và cả thế giới đều thường xuyên biến động lên xuống với biên độ rộng, khó kiểm soát. Còn với chứng khoán, đây lại là một kênh đòi hỏi người đầu tư phải có kiến thức chuyên môn và am hiểu nhất định nên cũng tiềm ẩn rất nhiều yếu tố không an toàn.

Chỉ còn lại bất động sản – kênh đầu tư mà đa số nhà đầu tư thông thái đang tham gia, đây là một kênh khắc phục được tối đa những nhược điểm của đầu tư vàng và chứng khoán. Theo quy luật của cán cân cung – cầu, dân số càng gia tăng thì quỹ đất càng hạn chế, và những vị trí đất đẹp, vượng khí đắc lộc thì càng có xu hướng tăng giá lớn hơn.

Chính vì thế, rất nhiều chủ đầu tư đã không ngừng “săn lùng” các khu đất có vị trí đất đẹp, hiếm hoi để làm nơi đặt dự án, điểm hình như dự án The Fibonan với tầm view hướng ra sông lớn. Để không bỏ lỡ những cơ hội đầu tư siêu lời thì khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi để được nhận Báo giá The Fibonan Ecopark.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 lý do vàng khiến khách hàng mê mẩn The Fibonan Ecopark

Căn hộ Chung cư The Fibonan có đáng để đầu tư

The Fibonan Ecopark khởi đầu của những điều hạnh phúc