The Fibonan Ecopark – Điểm sáng trên thị trường bất động sản 2023

 Khi khu vực nội đô ngày càng trở nên chật hẹp và môi trường sống chịu nhiều tác động thì xu hướng dịch chuyển ra vùng ven đô cũng ngày càng lớn. Bởi nơi đây quỹ đất rộng, không gian sống thông thoáng và sự đồng bộ về hạ tầng tốt, đáp ứng mọi tiêu chuẩn cuộc sống hiện đại. Xuất hiện trên thị trường bất động sản năm 2023, dự án The Fibonan Ecopark chính là tâm điểm sáng giá và là lựa chọn an cư lý tưởng cho các cư dân tại khu phía đông thành phố.

Xu hướng phát triển đa trung tâm và sự dịch chuyển an cư về vùng ven

Xu hướng phát triển trước đây là thành phố đơn trung tâm khi mọi hạ tầng từ giao thông tới tiện ích đều được ưu tiên tập trung tại khu trung tâm hành chính. Cùng với sự phát triển của xã hội, tốc độ đô thị hóa nhanh chóng, cấu trúc “đơn trung tâm” không còn phù hợp với thời đại. Cũng chính bởi vậy mà trong kế hoạch phát triển thành phố, Hà Nội đang hướng tới sự đa năng và đa trung tâm.

Điều này có nghĩa rằng sẽ có nhiều những thành phố vệ tinh nơi đảm bảo sự kết nối giao thông liền mạch, dễ dàng đi lại, di chuyển đồng thời lại hội tụ đầy đủ những tiện ích điện – đường – trường – trạm, đảm bảo cuộc sống của người dân.

Với sự phát triển vượt bậc về hạ tầng cơ sở, giao thông, rất nhiều tuyến đường được mở rộng và xây mới, đặc biệt, sự xuất hiện liên tiếp của những cây cầu bắc qua sông Hồng, khu vực phía đông thành phố hiện·đang là khu vực có sức hút lớn và là lựa chọn an cư, đầu tư của nhiều gia đình.

Bên cạnh đó, với sự xuất hiện của những đại đô thị, phía Đông Hà Nội cũng đang đón làn sóng dịch chuyển cư dân mạnh mẽ.

Đây sẽ là dự án sở hữu một tầm view xanh chất lượng
Đây sẽ là dự án sở hữu một tầm view xanh chất lượng

Trong điều kiện thị trường còn biến động, rất nhiều các khách hàng và nhà đầu tư đang dành sự quan tâm đặc biệt tới dự án The Fibonan Ecopark. Đây hứa hẹn sẽ là dự án tâm điểm trên thị trường bất động sản 2023 nói chung và bất động sản phía đông Hà Nội nói riêng.

The Fibonan Ecopark – Đáp ứng mọi tiêu chuẩn sống hiện đại

Thực tế trong hai năm trở lại đây do tình hình dịch bệnh cộng hưởng với nhiều những yếu tố bên ngoài, kinh tế suy thoái gây ảnh hưởng lớn tới thị trường bất động sản. Thị trường có vẻ trầm lắng hơn nhưng theo các chuyên gia thì những dự án hội tụ đủ những ưu điểm và đánh trúng nhu cầu khách hàng vẫn có sức hấp dẫn lớn. Tiêu biểu đó là dự án The Fibonan Ecopark.

Không phải ngẫu nhiên mà ngay từ khi xuất hiện dự án lại dễ dàng chinh phục được các khách hàng và nhà đầu tư, bởi dự án sở hữu đầy đủ những thế mạnh từ vị trí, thiết kế, tiện ích hạ tầng và đáp ứng trọn vẹn những tiêu chuẩn sống hiện đại.

Nằm ngay tại khu đô thị triệu cây xanh Ecopark, dự án The Fibonan chỉ cách trung tâm thành phố với 14km di chuyển, dễ dàng tới khu trung tâm thông qua hệ thống đường cao tốc, đảm bảo sự liên kết thuận tiện và lý tưởng để an cư vùng ven.

The Fibonan Ecopark - Nơi an cư lý tưởng
The Fibonan Ecopark – Nơi an cư lý tưởng

Bên cạnh đó vị trí đắt giá khi được thừa hưởng một không gian sống xanh ngập tràn, được bao bọc bởi 3 công viên xuân, hạ, thu đã đi vào hoạt động, mở ra một miền sống sinh thái chưa từng có. Đây là giấc mơ của mọi gia đình, đặc biệt là những gia đình có con trẻ và người già.

Tại The Fibonan Ecopark còn mang tới một cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp khi hội tụ đủ mọi những tiện ích đa tầng, điện – đường – trường – trạm, đáp ứng mọi nhu cầu vui chơi, giải trí, học tập, rèn luyện thể thao, chăm sóc sức khỏe… Nơi đây hứa hẹn mang tới một cuộc sống chất lượng, đẳng cấp vượt trội.

Mỗi căn hộ The Fibonan Eocopark lại là một tổ ấm lý tưởng, được thiết kế hiện đại, tiện nghi, không gian mở luôn ngập tràn ánh sáng, đón gió tự nhiên, mang tới một nơi an cư thoải mái và thăng hoa cảm xúc.

Có thể nói một dự án có vị trí đẹp, thuận tiện, không gian sống lý tưởng cùng hạ tầng đồng bộ, không khó để The Fibonna chinh phục các khách hàng và trở thành điểm sáng trên thị trường hiện tại.

Hiện nay dự án đang được hoàn tất thủ tục và hứa hẹn sớm đưa ra thị trường. Để được tư vấn mọi thông tin về dự án, Báo giá The Fibonan quý khách hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 lý do vàng khiến khách hàng mê mẩn The Fibonan Ecopark

Căn hộ Chung cư The Fibonan có đáng để đầu tư

The Fibonan Ecopark khởi đầu của những điều hạnh phúc