The Fibonan Ecopark – Lựa chọn hoàn hảo để an cư ven đô

 Trong khi khu vực trung tâm nội đô thành phố ngày càng chật hẹp và bị quá tải, giá cả đắt đỏ leo thang thì nhiều gia đình trẻ đã lựa chọn an cư tại khu vực ven đô với hạ tầng đồng bộ và không gian sống thông thoáng hơn, giá cả phù hợp. Một trong những gợi ý hàng đầu đó chính là dự án The Fibonan Ecopark. Với vị trí thuận tiện cùng với những ưu thế vượt trội, dự án hứa hẹn sẽ trở thành đích đến an cư lý tưởng cho các gia đình.

The Fibonan đáp ứng tiêu chí sống sáng nội đô, chiều ven đô
The Fibonan đáp ứng tiêu chí sống sáng nội đô, chiều ven đô

Khu vực nội đô quá tải về hạ tầng và không gian sống

Tốc độ đô thị hóa nhanh chóng cùng với lượng dân cư đông đúc, không ngừng tăng mỗi năm, tại trung tâm nội đô Hà Nội đã dần quá tải về hạ tầng. Quỹ đất có hạn, số lượng dự án, căn hộ, nhà ở không thể đáp ứng được nhu cầu thực tế của các cư dân.

Chưa kể đến không gian sống tại khu vực nội đô cũng bị ảnh hưởng. Việc tìm kiếm được một nơi an cư thông thoáng, chất lượng sống tốt với nhiều cây xanh là không hề dễ dàng. Cùng với đó là sự quá tải về hạ tầng tiện ích điện – đường – trường – trạm cũng ảnh hưởng khá nhiều tới cuộc sống dân cư.

Hơn thế giá cả nhà đất không ngừng leo thang khiến cho cơ hội sở hữu một tổ ấm an cư lý tưởng cho các gia đình ngày càng hạn chế.

Xu hướng an cư “sáng nội đô, chiều ngoại ô”

Thay vì chọn lựa một căn hộ đắt đỏ tại khu trung tâm nội đô thì nhiều gia đình trẻ lựa chọn xu hướng an cư “sáng nội đô, chiều ngoại ô”. Theo các chuyên gia ghi nhận hiện nay thị trường chứng kiến luồng dịch chuyển an cư lớn tới những khu ven trung tâm thành phố và khu vực ven đô.

Thực tế trong quy hoạch thành phố, Hà Nội định hướng sẽ phát triển đa trung tâm và các thành phố vệ tinh. Điều này đồng nghĩa với việc đầu tư đồng bộ về hạ tầng, tiện ích tại những khu ven đô.

Tại khu ven trung tâm thành phố, quỹ đất còn khá rộng lớn, không gian sống thông thoáng, điều kiện sống khá tốt, nên được khá nhiều gia đình lựa chọn. Chưa kể đến giá nhà đất phù hợp hơn, việc sở hữu một tổ ấm lý tưởng cũng dễ dàng hơn rất nhiều.

Trong đó, khu vực phía đông thành phố đang có sự bứt phá mạnh mẽ về hạ tầng với hàng loạt những trục đường lớn, những cây cầu vượt sông, tăng cường hệ thống giao thông kết nối linh hoạt là lựa chọn hàng đầu cho nhiều gia đình.

Chỉ cách trung tâm Hà Nội 14km với hệ thống đường cao tốc, đường lớn cực kỳ thuận tiện di chuyển, dự án The Fibonan Ecopark đã và đang là lựa chọn an cư hàng đầu trong xu thế an cư ven đô.

The Fibonan Ecopark – Cơ hội an cư ven đô ưu việt

Không phải ngẫu nhiên mà dự án The Fibonan Ecopark lại dễ dàng thu hút được sự quan tâm của các gia đình, đặc biệt là các khách hàng đang tìm nơi an cư ven đô, hay một ngôi nhà thứ hai vùng ngoại ô.

Chỉ cách trung tâm thành phố với khoảng 40 phút di chuyển, phương tiện đi lại thuận tiện, The Fibonan Ecopark có thể đáp ứng tiêu chí an cư vùng ngoài trung tâm nhưng dễ dàng đi làm tại khu trung tâm thành phố.

Bên cạnh đó, nằm trong khu đô thị bền vững nhất Châu Á với hệ thống hạ tầng tiện ích đồng bộ, điện – đường – trường – trạm sẵn có, dự án đáp ứng mọi tiêu chí của cuộc sống hiện đại, năng động và chất lượng. Tại đây mọi nhu cầu sống của cư dân được phục vụ nhanh chóng và tối ưu nhất.

Đặc biệt tại dự án sở hữu một không gian sống xanh chưa từng có. Được bao bọc bởi 3 công viên lớn đã hoàn thành và đi vào sử dụng, cùng với diện tích mặt nước rộng lớn, nơi đây có môi trường sống sinh thái bền vững hoàn hảo. Sẽ rất khó để tìm được một nơi an cư xanh – sạch và gần gũi với tự nhiên như The Fibonan Ecopark trong lòng Hà Nội. Nơi đây các cư dân được thỏa sức hít thở không khí an lành, giao hòa tư nhiên và cảm nhận nhịp sống bình yên, thư thái tuyệt vời.

Với chính những ưu thế đó mà dự án đã và đang là lựa chọn của nhiều gia đình tại khu ven đô. Để được tư vấn và báo giá The Fibonan tốt nhất, quý khách hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 lý do vàng khiến khách hàng mê mẩn The Fibonan Ecopark

Căn hộ Chung cư The Fibonan có đáng để đầu tư

The Fibonan Ecopark khởi đầu của những điều hạnh phúc