Pháp lý dự án Chung cư The Fibonan Ecopark

 Thị trường bất động sản những năm gần đây phát triển rầm rộ ở mô hình căn hộ cao cấp. Đây là loại hình sản phẩm đầu tư an cư có giá thành phù hợp với những khách hàng có mức thu nhập cao, đồng thời là kênh đầu tư có hiệu quả sinh lời vượt trội, chính điều này thu hút mạnh giới đầu tư trong và ngoài nước.

Tuy nhiên, vì là một kênh đầu tư với giá trị tài sản rất lớn nên các vấn đề về pháp lý căn hộ vẫn đang khiến cho nhiều khách hàng thắc mắc. Gần đây nhất, dự án căn hộ Chung cư The Fibonan vừa ra mắt và có khẳng định chắc chắn về quyền sở hữu lâu dài, thông tin này đã mở ra một nền tảng vững chắc mới giúp cho các nhà đầu tư càng yên tâm hơn nữa trong nguồn vốn của mình.

Pháp lý Chung cư The Fibonan như thế nào?

Hiện nay, nói đến vấn đề pháp lý của các dự án bất động sản, người ta thường quan tâm đến 2 loại loại là pháp lý về dự án và pháp lý về quyền sở hữu. Một dự án có pháp lý rõ ràng như Chung cư The Fibonan đã thực hiện xin cấp phép theo đúng quy định và trình tự của pháp luật như: các nghĩa vụ tài chính về quyền sử dụng đất của chủ đầu tư, phê duyệt xây dựng, thiết kế cơ sở, giấy chứng nhận đầu tư, các trách nhiệm và nghĩa vụ đối với các bên mua – bán,…

Pháp lý Chung cư The Fibonan
Pháp lý Chung cư The Fibonan

Bên cạnh đó, pháp lý về quyền sở hữu cũng được quy định rõ như thời hạn sở hữu, hình thức sở hữu, chủ thể pháp nhân bên bán (chủ đầu tư) có đủ thẩm quyền để cam kết về việc sở hữu tài sản hay không. Tất cả những thông tin pháp lý trên đều sẽ được đảm bảo công khai, với hành lang pháp lý này quý khách hàng khi đầu tư sẽ hoàn toàn có thể yên tâm dòng vốn mà mình đã bỏ ra.

Khách hàng được sở hữu căn hộ lâu dài

Bất kỳ khách hàng và nhà đầu tư nào cũng đều hiểu rõ tầm quan trọng của vấn đề pháp lý dự án và đặc biệt là quyền sở hữu, quyền định đoạt đối với căn hộ. Tại Chung cư The Fibonan, khi nhà đầu tư sở hữu một căn hộ tại dự án đồng nghĩa rằng người đó đã nắm chắc chắn trong tay một tài sản là bất động sản có giá trị sở hữu lâu dài. Khách hàng khi đầu tư cũng sẽ vô cùng yên tâm bởi các lợi ích kèm theo đó là:

  • Chủ sở hữu không bị giới hạn bởi thời gian sở hữu sổ hồng và những mối lo ngại về rủi ro pháp lý của dự án trong trường hợp chủ đầu tư bị thu hồi quyền khai thác và sử dụng đất.
  • Chủ nhân của căn hộ hoàn toàn có thể chuyển nhượng lại dễ dàng với khả năng thanh khoản cao.
  • Trong trường hợp khách hàng muốn cầm cố tài sản với ngân hàng thì căn hộ cao cấp luôn có định mức giá cao hơn các sản phẩm chung cư thông thường.
  • Những khách hàng là người nước ngoài cũng được quyền sở hữu theo quy định của pháp luật Việt Nam

Liên kết vùng Chung cư The Fibonan

Tọa lạc tại vị trí tiềm năng
Tọa lạc tại vị trí tiềm năng

Dự án Chung cư The Fibonan nằm tại Khu đô thị Ecopark thuộc huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên, với mặt tiền hướng ra sông và còn được bao quanh bởi những trục đường huyết mạch của tỉnh.

Với vị thế đắc địa một cách tuyệt đối như vậy thì khó có thể tìm thấy một dự án thứ 2 tại thị trường. Không chỉ mang lại lợi thế lớn về liên kết giao thông tới trung tâm tỉnh, Hà Nội hay tới sân bay quốc tế mà dự án The Fibonan còn đem đến một vị thế “vượng khí tài lộc”, có khả năng gia tăng giá trị trong tương lai.

Đâu chỉ thế, dự án The Fibonan còn có pháp lý vô cùng minh bạch với quyền sở hữu căn hộ lâu dài. Vì vậy những nhà đầu tư căn hộ hoàn toàn có thể yên tâm về quyền lợi của mình luôn được đảm bảo chắc chắn như khi mua bất động sản tại dự án.

Được biết, thời điểm công bố giá bán dự án The Fibonan đang đến rất gần, cơ hội đầu tư sinh lời bền vững đang nằm trong tay quý vị. Những khách hàng quan tâm dự án, đặc biệt là Tiện ích The Fibonan hãy nắm bắt ngay để không bỏ lỡ một sản phẩm hội tụ nhiều tiềm năng vượt trội hiện nay.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 lý do vàng khiến khách hàng mê mẩn The Fibonan Ecopark

Căn hộ Chung cư The Fibonan có đáng để đầu tư

The Fibonan Ecopark khởi đầu của những điều hạnh phúc