Căn hộ The Fibonan – Tinh hoa của thiết kế hiện đại

 Căn hộ The Fibonan Ecopark có diện tích đa dạng từ 43m2 – 96m2 với 3 loại hình căn hộ từ 1 phòng ngủ tới 3 phòng ngủ. Lấy cảm hứng từ thiên nhiên, các căn hộ The Fibonan sở hữu thiết kế thông minh theo xu hướng mở, mang tới cho khách hàng một không gian sống thoáng đãng, giao hòa với thiên nhiên, để mỗi một không gian nhỏ trong căn hộ đều mang đến sự thư thái, an yên cho các thành viên trong gia đình.

Nằm kế bên khu thấp tầng vườn Mai, The Fibonan sở hữu tầm view Panorama tuyệt mỹ
Nằm kế bên khu thấp tầng vườn Mai, The Fibonan sở hữu tầm view Panorama tuyệt mỹ

Căn hộ The Fibonan 1 phòng ngủ

Căn hộ 1 phòng ngủ The Fibonan là loại hình sản phẩm cực hiếm, mỗi một mặt sàn chỉ có duy nhất 1 căn và chỉ có từ tầng 14 đến tầng 31. Với số lượn chỉ 16 căn trên tổng số 656 căn hộ trong dự án, đây là dòng sản phẩm được các nhà đầu tư đặc biệt chú ý.

Với diện tích 43,6m2 căn hộ được bố trí 1 phòng ngủ, 1 toilet, 1 phòng khách và 1 phòng bếp, phù hợp với một gia đình trẻ có 2 vợ chồng hoặc 1 con nhỏ. Đây cũng là dòng căn hộ rất thích hợp để đầu tư cho thuê hoặc làm homestay, giúp nhà đầu tư thu về dòng tiền đều đặn.

Nhược điểm của căn hộ 1 ngủ The Fibonan đó chính là tầm view. Vì đây là căn hộ nằm giữa 2 sảnh A và B nên tầm view bị hạn chế rất nhiều, nếu như không muốn nói là gần như không có. Tuy nhiên đây lại là yếu tố giúp hệ số giá căn hộ sẽ thấp, đồng nghĩa với giá căn hộ sẽ rất tốt, giúp nhà đầu tư tối ưu được lợi nhuận dòng tiền và giảm vốn đầu tư khá nhiều.

Căn hộ The Fibonan 2 phòng ngủ

Căn hộ 2 phòng ngủ tại The Fibonan Ecopark có diện tích từ 56m2 đến 78m2, phù hợp với nhu cầu của các gia đình trẻ. Thiết kế phòng ngủ đơn giản nhưng vô cùng ấm cúng, tạo nên không gian sống thoải mái và thư giãn.

Thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ The Fibonan
Thiết kế căn hộ 2 phòng ngủ The Fibonan

Với không gian mở rộng lớn, căn hộ 2 phòng ngủ tại The Fibonan Ecopark còn được bố trí đầy đủ không gian chức năng bên trong, như phòng khách rộng rãi, phòng bếp đẹp và tiện nghi, ban công view panorama vĩnh cửu, giúp cho cư dân có thể tận hưởng không gian sống trong lành và tươi mới.

Với 10 căn hộ trên một mặt sàn, căn hộ 2 phòng ngủ được thiết kế với 2 loại hình chính đó là căn hộ 2 ngủ 1 toilet và căn hộ 2 ngủ 2 toilet, trong đó căn hộ 2 ngủ 2 toilet chiếm đa số với 8/10 căn hộ. Căn hộ 2 ngủ 1 toilet có diện tích 55,9m2 với số lượng chỉ 2 căn trên 1 mặt sàn, phù hợp với những gia đình trẻ có từ 3 đến 4 thành viên.

Căn hộ The Fibonan 3 phòng ngủ

Với không gian sống rộng rãi và đầy đủ tiện nghi, căn hộ 3 phòng ngủ tại The Fibonan hứa hẹn mang đến cho cư dân một không gian sống hoàn hảo trong lòng thành phố Ecopark. Các căn hộ được thiết kế theo phong cách hiện đại, tối ưu hóa không gian để đem lại sự thoải mái và tiện nghi cho cư dân.

Các căn hộ 3 phòng ngủ tại The Fibonan có diện tích từ 78m2 – 96m2, đủ rộng để cư dân có thể sắp xếp nội thất sao cho phù hợp với nhu cầu và phong cách sống của mình. Các phòng ngủ được thiết kế đẹp mắt và tiện nghi, với không gian thông thoáng và ánh sáng tự nhiên. Các cửa sổ và ban công của căn hộ đều có tầm nhìn tuyệt đẹp về thành phố Ecopark và sông Bắc Hưng Hải.

Can ho ch2a

Phòng khách rộng rãi và thoải mái có thể bố trí đầy đủ tiện nghi như sofa, bàn ăn, tivi, … Tất cả các phòng đều được thiết kế mở, giúp cho không gian sống rộng hơn và tạo ra sự liên kết giữa các khu vực.

The Fibonan được thiết kế với đầy đủ các tiện ích cho cư dân, bao gồm hồ bơi, phòng gym, khu vui chơi trẻ em, sân chơi đa năng, khu BBQ, vườn hoa và công viên xanh… Tất cả các tiện ích đều được thiết kế theo phong cách hiện đại, đem lại cho cư dân sự tiện nghi và thoải mái.

Với vị trí đắc địa, tiện ích đủ đầy cùng thiết kế căn hộ hiện đại, đặc biệt lại nằm trong Khu đô thị Ecopark, The Fibonan là một trong những dự án chung cư cao cấp được mong đợi nhất trong năm 2023. Để biết thêm thông tin chi tiết, quý khách vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin sau.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Căn hộ Chung cư The Fibonan có đáng để đầu tư

Cảm hứng thiết kế Chung cư The Fibonan Ecopark đến từ đâu?

5 lý do vàng khiến khách hàng mê mẩn The Fibonan Ecopark