Căn hộ The Fibonan – Cảm hứng thiết kế từ thiên nhiên

 Rất nhiều khách hàng chia sẻ rằng điểm ấn tượng của dự án Chung cư The Fibonan đối với họ chính là ở thiết kế vô cùng thông minh và độc đáo. Bởi đây là một trong số rất ít khu căn hộ cao cấp tại Hưng Yên có thể đảm bảo tầm view hướng ra sông lớn. Chính điều này đã tạo nên vị thế độc tôn của dự án trên thị trường mặc dù hiện tại căn hộ Chung cư The Fibonan vẫn chưa được chính thức công bố giá bán.

Căn hộ The Fibonan – Thiết kế thông minh, diện tích đa dạng

Chủ đầu tư chia sẻ, ý tưởng làm nên thiết kế căn hộ Chung cư The Fibonan bắt nguồn từ nền văn minh Sông Hồng từ 800 năm Trước Công Nguyên, các kiến trúc sư của công ty tư vấn thiết kế Swan & Maclaren (từ Singapore) đã dựng nên Chung cư The Fibonan như một mảnh ghép văn hóa độc đáo. Kế thừa và phát huy những tinh hoa mang đậm chất người Việt Nam, chủ đầu tư đã xây dựng lên một dự án căn hộ chung cư cao cấp có chiều cao 32 tầng theo một kiến trúc chưa từng có.

Cảm hứng thiết kế Chung cư The Fibonan
Cảm hứng thiết kế Chung cư The Fibonan

Dưới sự nhào nặn của những kiến trúc sư tài hoa đã mang đến cho căn hộ của Chung cư The Fibonan một tầm nhìn vượt trội hướng ra sông lớn. Cùng với sự vững chắc của nền móng công trình đã tạo nên tiền đề cho sự vươn cao mạnh mẽ của dự án nói riêng và của cả khu đô thị xanh Ecopark nói chung. Các sản phẩm căn hộ Chung cư The Fibonan có đầy đủ các loại diện tích cũng như loại hình để quý khách hàng có thể lựa chọn, đó là:

  • Căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích từ 56m2 – 78m2
  • Căn 3 phòng ngủ có diện tích từ 78m2 – 96m2

Với việc am hiểu thị trường bất động sản tại Hưng Yên, thấy rõ được sự thiếu hụt trầm trọng các căn hộ cao cấp, chủ đầu tư đã đầu tư phần lớn vào những dòng căn hộ có từ 2 đến 3 phòng ngủ đáp ứng nhu cầu thị trường. Điều này chắc chắn sẽ thu hút một số lượng rất lớn các nhà đầu tư lựa chọn dự án này.

Không chỉ sở hữu những sáng tạo thiết kế ấn tượng về căn hộ, các kiến trúc sư tại dự án Chung cư The Fibonan còn chú trọng việc bố trí các khuôn viên cây xanh tại nhiều vị trí trên các tầng của tòa tháp nhằm hòa quyện với sứ mệnh chung của khu đô thị Ecopark đó chính là mang đến miền sống xanh an lành.

Theo đó, tại dự án sẽ được phủ xanh bằng các cây cối xanh mát và đẹp mắt. Có thể nói căn hộ Chung cư The Fibonan chính là lựa chọn lý tưởng nhất dành cho các các cư dân thời điểm này.

Chủ đầu tư uy tín của Chung cư The Fibonan Ecopark

Được mệnh danh là chủ đầu tư tiềm năng với khả năng tài chính hùng hậu của mình, Công ty TNHH đầu tư phát triển An Phú là một cái tên vẫn còn mới và nỗ lực mở rộng thương hiệu ở nhiều tỉnh thành.

Tiến độ Chung cư The Fibonan
Tiến độ Chung cư The Fibonan

Chung cư The Fibonan Ecopark là sản phẩm được chủ đầu tư dành rất nhiều tâm huyết. Theo đó, vị trí xây dựng của dự án đã được chủ đầu tư nghiên cứu và lựa chọn rất kỹ lưỡng và nhắm đến vị trí trí “kim cương” tại khu đô thị Ecopark.

Trên quỹ đất rộng 20.992m2, dự án Chung cư The Fibonan vượt trội này mang đến cho cư dân không gian sống thông thoáng tại tất cả các góc nhìn và liên kết giao thông tới các địa điểm khác của thành phố vô cùng nhanh chóng.

Bên cạnh những lợi thế về vị trí, thiết kế, Tiện ích The Fibonan yếu tố pháp lý của dự án Chung cư The Fibonan cũng được coi là một trong những điểm mạnh vượt trội của dự án này. Trong khi các dự án chung cư thị trường hiện nay đều chỉ có thời hạn 50 – 70 năm thì Chung cư The Fibonan lại mang đến sổ hồng vĩnh viễn cho gia chủ. Điều này sẽ đảm bảo mọi quyền lợi về mặt sở hữu cho nhà đầu tư và khách hàng.

Thiết kế thông minh cùng chủ đầu tư uy tín, căn hộ The Fibonan thực sự là lựa chọn khôn ngoan cho mọi khách hàng thời điểm hiện tại.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 lý do vàng khiến khách hàng mê mẩn The Fibonan Ecopark

Căn hộ Chung cư The Fibonan có đáng để đầu tư

The Fibonan Ecopark khởi đầu của những điều hạnh phúc