Căn hộ Chung cư The Fibonan có đáng để đầu tư

 Vẻ đẹp ấn tượng của nền văn hóa sông Hồng tưởng chừng như chỉ được ngợi ca trong những tác phẩm văn học nghệ thuật. Nhưng giờ đây nó được tái hiện vô cùng rõ nét và chân thực với tại dự án Chung cư The Fibonan. Đây là dự án căn hộ chung cư nằm ở vị trí đắc địa thuộc khu đô thị đáng sống nhất Hưng Yên, tổ hợp căn hộ của chủ đầu tư Công ty TNHH đầu tư phát triển An Phú nhanh chóng chinh phục cả những khách hàng khó tính nhất.

Tỉnh Hưng Yên hiện tập trung nhiều khu kinh tế nên đã thu hút rất nhiều người dân đến định cư và làm việc, điều này dẫn đến sự xuất hiện của hàng loạt các cơ sở lưu trú. Tuy nhiên, do những ảnh hưởng của môi trường nên không gian sống được kỳ vọng nhất chính là tại khu đô thị Ecopark.

Nắm bắt được xu thế đó, chủ đầu tư đã lựa chọn xây dựng tổ hợp căn hộ The Fibonan với tọa độ vàng, mặt tiền hướng ra sông lớn. Nơi đây chính là thành phố xanh trong tương lai đảm bảo không gian xung quanh vô cùng thoáng đãng với tầm view tuyệt đẹp, không hề bị che chắn.

Tòa căn hộ The Fibonan
Tòa căn hộ The Fibonan

Chung cư The Fibonan sở hữu tầm nhìn không giới hạn

Thiết kế căn hộ The Fibonan được hướng đến sự thoải mái, tiện nghi với diện tích rộng rãi, bên trong được bố trí hệ thống thiết bị nội thất sang trọng bậc nhất. Với phong cách thiết kế đậm chất Á Đông hòa quyện với thiết kế hiện đại, mỗi căn hộ tại dự án đều được trang bị hệ thống nội thất nhập khẩu quốc tế và được bố trí ban công để gia chủ có thể tạo nên những sân vườn xanh mát.

Sở hữu tầm view sông Bắc Hưng Hải không giới hạn và vô cùng thoáng đãng từ trên cao cùng với những ích đẳng cấp vượt trội, căn hộ The Fibonan là nơi để các gia chủ tương lai được tự do thể hiện chất sống, cá tính riêng cũng như thoải mái sáng tạo trong một không gian sống vừa chất lượng vừa riêng tư.

Tạm quên đi những bộn bề của cuộc sống thường nhật, những chủ nhân căn hộ The Fibonan được đắm mình vào một không gian an cư vô cùng sang trọng nhưng vẫn rất gần gũi với thiên nhiên.

Dù là ở bất cứ vị trí nào trong căn hộ, quý cư dân cũng đều chiêm ngưỡng được vẻ đẹp hiền hòa của dòng sông, cảm nhận được là gió mát lành từ thiên nhiên và lắng nghe tiếng lá xanh xào xạc.
Sở hữu một căn hộ cao cấp tại The Fibonan, quý cư dân không chỉ được tận hưởng những tiện nghi có sẵn bên trong căn hộ mà còn được trải nghiệm chuỗi tiện ích thông minh của tổng thể khu đô thị xanh Ecopark. Đó là các tiện ích: trung tâm thương mại, khu ẩm thực, công viên xanh,, phòng gym, spa, bể bơi vô cực,…

Tầm nhìn tại căn hộ The Fibonan
Tầm nhìn tại căn hộ The Fibonan

The Fibonan – Miếng mồi béo bở của nhà đầu tư

Với lợi thế vị trí vượng khí hiếm có, The Fibonan Ecopark được ví như một tài sản đầu tư không lo mất giá mà vẫn có khả năng sinh lời cao. Kết hợp với hạ tầng giao thông và dịch vụ đang tiếp tục được quy hoạch đồng bộ tại Ecopark nói riêng và toàn tỉnh Hưng Yên nói chung, chắc chắn dự án này sẽ trở thành “miếng mồi béo bở” mang lại lợi nhuận cực kỳ hấp dẫn cho nhà đầu tư.

Một trong những điểm nhấn vượt trội của Chung cư The Fibonan đó chính là các căn hộ tại dự án đều có view sông. Để làm được điều này, các kiến trúc sư đã phải vận dụng mọi sự sáng tạo kết hợp với thiết kế tường kính với những ô vuông vắn.

Trong bối cảnh mà những dự án nhà ở cao tầng tại Hưng Yên hiện nay hầu hết vẫn là không view sông hoặc chỉ view sông một phần thì khu căn hộ The Fibonan được coi là “điểm chấm phá ấn tượng” trên thị trường.

Có thể nói, The Fibonan Ecopark dù chỉ mới được ra mắt nhưng lại là trở thành hàng hiếm được những người đam mê bất động sản săn đón. Đây không chỉ là nơi an cư tuyệt vời với mọi căn hộ đều hướng ra sông, Tiện ích The Fibonan đỉnh cao mà còn sở hữu pháp lý sổ đỏ lâu dài, đảm bảo quyền lợi vững chắc cho những nhà đầu tư.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

5 lý do vàng khiến khách hàng mê mẩn The Fibonan Ecopark

The Fibonan Ecopark khởi đầu của những điều hạnh phúc