4 lý do lựa chọn The Fibonan Ecopark về ở ngay

 The Fibonan Ecopark đang là từ khóa được rất nhiều khách hàng có nhu cầu mua nhà để ở tìm kiếm hiện nay. Không chỉ sở hữu một thiết kế sang trọng, tinh tế, dự án còn có những thiết kế cảnh quan hiện đại, đáp ứng nhu cầu sống xanh của cộng đồng cư dân tương lai. Đặc biệt dự án còn sở hữu rất nhiều sự khác biệt làm nên thương hiệu của một dự án nhà ở hàng đầu giữa lòng Hà Nội hiện nay.

Thiết kế căn hộ The Fibonan Ecopark hiện đại

Các căn hộ tại chung cư The Fibonan Ecopark đều được thiết kế theo xu hướng hiện đại, tối giản để đem lại nhiều không gian mở nhất cho ngôi nhà, giúp căn hộ đón được nhiều ánh sáng mặt trời, và có nhiều sự khác biệt trong tầm view cảnh quan. Đây chính là điểm nhấn giúp căn hộ luôn đắt hàng, và gia chủ cảm thấy được sự khác biệt trong giá trị cuộc sống của mình tại đây.

Thiết kế căn hộ hiện đại với các không gian sang trọng
Thiết kế căn hộ hiện đại với các không gian sang trọng

So với những dự án cùng dòng, các thiết kế của dự án không quá mới mẻ, nhưng chủ đầu tư và các kiến trúc sư thực sự có đầu tư hơn hết, khi tạo nên những không gian chất lượng cao, phù hợp với thói quen sử dụng của người Việt Nam, vì thế tiết kiệm được nhiều diện tích cho căn hộ.

Phần ban công cũng được chú trọng về diện tích, không quá lớn nhưng cũng vừa đủ để gia chủ có thể thiết kế những không gian sống xanh, sống chill cho riêng gia đình mình tại đây. Mỗi sáng sớm hoặc vào những buổi tối bên một chiếc bán nhỏ, cả gia đình có thể tận hưởng không gian tươi mới, trong lành, cùng ngắm hoa, thưởng trà tại ban công, ngắm khung cảnh đẹp đẽ của khu đô thị.

Chuỗi tiện ích chất lượng cao

Tiện ích tại The Fibonan Ecopark luôn là điều khiến khách hàng phải bất ngờ. Khi dự án không chỉ có một chuỗi tiện ích đầy đủ, đa dạng, được chủ đầu tư bỏ vốn lớn xây dựng tiện ích kết hợp với không gian xanh. Mà còn là chuỗi tiện ích ngoại khu của đô thị Ecopark, và của khu vực lõi trung tâm thủ đô.

Chung cu The Fibonan 09

Với tiêu chí mang đến không gian một bước xuống phố cho khách hàng, dự án The Fibonan Ecopark tạo nên sự đa dạng trong lựa chọn nơi vui chơi, giải trí cho cư dân tương lai. Đồng thời tạo nên những giá trị sống riêng cho mỗi cư dân. Các cư dân lớn tuổi hoặc cư dân nhí cũng sẽ có tiện ích sống riêng của mình tại đây, mang đến những khác biệt trong quá trình trải nghiệm và sống lâu dài.

Vị trí The Fibonan Ecopark độc tôn

Nhắc tới vị trí The Fibonan đang có, chắc chắn nhiều chuyên gia phải khẳng định: đây là vị trí độc tôn nằm ngay trong lõi trung tâm phát triển của thủ đô Hà Nội. Dự án nằm ngay trong khu đô thị Ecopark, vì thế việc kết nối giao thông đến khu vực phía Đông thủ đô, kết nối đến những tuyến đường lớn của Hà Nội vô cùng dễ dàng.

Vị trí dự án sẽ đem đến cho khách hàng rất nhiều tiện ích đồng bộ từ ngoại khu
Vị trí dự án sẽ đem đến cho khách hàng rất nhiều tiện ích đồng bộ từ ngoại khu

Vị trí này cũng đem lại cho cư dân tương lai rất nhiều thuận lợi, khi có thêm nhiều tiện ích lớn ngoại khu, tạo nên sự đa dạng. Cư dân The Fibonan có nhiều lựa chọn hơn cho cuộc sống của mình. Nhất là đây là khu vực tập trung hệ thống tiện ích đồng bộ và hiện đại của thành phố, có rất nhiều tiện ích văn hóa, lịch sử, gần các bộ ban ngành. Chính điều này đã tạo nên rất nhiều thuận lợi trong cuộc sống cho người dân The Fibonan Ecopark.

Tiến độ công trình đảm bảo

Với nhiều sự bất ngờ của thị trường bất động sản hiện nay, uy tín của các chủ đầu tư rõ ràng đã không thể nói bằng lời hay chỉ nói suông, khách hàng cần những minh chứng cụ thể từ những hành động thiết thực. Chính vì vậy tiến độ xây dựng dự án chính là cách tốt nhất để có thể khẳng định uy tín và lời hứa của chủ đầu tư dành cho khách hàng của mình.

The Fibonan nằm giữa Khu đô thị xanh Ecopark
The Fibonan nằm giữa Khu đô thị xanh Ecopark

Tại The Fibonan Ecopark cho đến thời điểm này, tiến độ công trình vẫn đang diễn ra theo đúng cam kết của chủ đầu tư, công trình vẫn tấp nập làm việc với số lượng rất đông công nhân. Chính vì vậy, nhiều khách hàng sau khi đến tham quan thực tế dự án đã xuống tiền ngay tại đây, bởi tin tưởng vào chất lượng và uy tín mà dự án đang có.

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Căn hộ Chung cư The Fibonan có đáng để đầu tư

Cảm hứng thiết kế Chung cư The Fibonan Ecopark đến từ đâu?

5 lý do vàng khiến khách hàng mê mẩn The Fibonan Ecopark